ฝากเงินที่ Kapook888 รับเสื้อบอลทีมดัง ทั้งได้ลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็น

เว็บไซต์ Kapook888 คือหนึ่งในผู้ให้บริการกีฬาที่ดีที่สุดในตลาดการพนันกีฬาระดับโลก การันตรีความเป็นสากลด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์หลักกับสโมสรฟุตบอล เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด และ แวร์เดอร์ เบรเมน ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลในลีกชั้นนำของยุโรป ซึ่งสมาชิกของเว็บไซต์สามารถแทงบอลออนไลน์ได้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการเดิมพันสดแบบให้ความรู้สึกใกล้ชิดติดขอบสนามด้วยราคาต่อรองที่ดีที่สุด วางเดิมพันล่วงหน้าแบบได้วางแผน หรือลุ้นแบบเต็มที่กับบอลสเต็ป มีครบจบทุกรูปแบบการเดิมพันและราคาที่หลากหลายบน Kapook888 สนุกไปกับการเดิมพันด้วยราคาบอลที่คุ้มค่า พร้อมรับโบนัสและโปรโมชั่นดีๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นฝากเงินรับเสื้อบอล พร้อมลุ้นรับเสื้อบอลพร้อมลายเซ็น เพียงทำการฝากเงินตามยอดที่หนดก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อบอลจาก Kapook888 จัดให้ทั้งสมาชิกใหม่และสมาชิกทั่วไปแบบถ้วนหน้า

กลุ่มเป้าหมาย : สมาชิกทั้งหมด

ประเภทการเดิมพัน : ทุกการเดิมพัน

ระยะเวลารับสิทธิ์เข้าร่วมโปรโมชั่น :  ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2024 เวลา 23.59 น. (GMT+7)

การประกาศรางวัล : ทางเว็บไซต์ Kapook888 จะประกาศรายชื่อสมาชิกที่ได้สิทธิ์รับของรางวัล ทุกวันจันทร์ของต้นเดือน / รางวันใหญ่เสื้อพร้อมลายเซ็นจะประกาศชื่อสมาชิกที่ได้ในวันที่ 3 ตุลาคม 2024

การมอบของรางวัล : รางวัลจะถูกจัดส่งภายใน 30-45 วัน

รายละเอียดโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกใหม่

ยอดฝากครั้งแรกรางวัลเงินเดิมพันฟรี
West กีฬา
750 บาทเสื้ออาร์เซนอล
เสื้อแมนฯ ซิตี้
เสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด
เสื้อเชลซี
ลิเวอร์พูล
250 บาท
 *สมาชิกต้องสมัครและฝากเงินครั้งแรกในเดือนกันยายน 2024 จึงจะเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้
**สมาชิกสามารถเลือกรับเสื้อได้ 1 ตัว/เดือน

รายละเอียดโปรโมชั่นสำหรับปัจจุบันทั่วไป

ยอดฝากเงินรางวัล
1,000 บาทเสื้ออาร์เซนอล
เสื้อแมนฯ ซิตี้
เสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด
เสื้อเชลซี
ลิเวอร์พูล
**สมาชิกสามารถเลือกรับเสื้อได้ 1 ตัว/เดือน

วิธีสมัครรับโปรโมชั่น : หลังจากฝากเงินเข้าบัญชีตามยอดที่กำหนดแล้ว สมาชิกต้องทำการกรอกรหัสสมาชิกลงในช่อง “บันทึก” แล้วคลิกไปที่หน้าโปรโมชั่น แล้วคลิกเลือกโปรโมชั่น ‘Kapook888 ฝากเงินรับเสื้อบอล พร้อมลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็น’ ต่อจากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เริ่มจาก ใส่# [ตามด้วยยูสเซอร์เซอร์เนม], กรอกชื่อ-สกุล และเบอร์โทรศัพท์ให้ตรงกับข้อมูลของบัญผู้ใช้ที่ให้กับทางเว็บไซต, กรอก ที่อยู่การจัดส่งให้ครบถ้วน, พิมพ์เสื้อทีมที่ต้องการและหลังจากนั้นกด “ส่ง”เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ไปสนุกกับการเดิมพันบน Kapook888 แล้วรอลุ้นรางวันกันได้เลย ทั้งนี้หากสมาชิกกรอกข้อมูลไม่ครบ จะถือว่าการสมัครใช้โปรโมชั่นนี้เป็นโมฆะ

ด้วยประสบการณ์กับบริษัทรับพนันที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย นักเขียนมากความสามารถคนนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้ตนเองในวงการ โดดเด่นด้วยเนื้อหาที่น่าตื่นตาตื่นใจและความเชี่ยวชาญของตนเอง ได้เป็นกลายเป็นบุคคลที่น่าเคารพนับถือ มีส่วนร่วมในการให้ความรู้และข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าให้กับวงการการพนัน